HOT NEWs
Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

11 bí mật kỳ thú về vòng 1 của chị em

Vòng 1 là vấn đề quan tâm của rất nhiều chị em cũng như đấng mày râu, hôm nay Tintuc2T sẽ chia sẻ đến bạn đọc 11 bí mật kỳ thú về vòng 1 của chị em mà không phải ai cũng biết.

11 bí mật kỳ thú về vòng 1 của chị em:

1. Đàn ông nghèo thích ngực lớn:

Một công trình nghiên cứu trên 1000 người đàn ông về sở thích vòng 1 của chị em, một nửa có thu nhập cao, nửa còn lại có thu nhập thấp dưới mức trung bình. Kết quả cho thấy có tới 70% trong số 500 người đàn ông có thu nhập thấp thích những người phụ nữ có bộ ngực lớn. Còn trong số 500 người có thu nhập cao chỉ có khoảng 55% là có sở thích như thế.

11 bí mật kỳ thú về vòng 1 của chị em

2. Đàn ông béo thích lấy vợ ngực lớn hơn đàn ông gầy:

Cũng theo một nghiên cứu tại nước Anh, những người đàn ông béo thường có xu hướng yêu thích cũng như lập gia đình với phụ nữ có vòng 1 khủng. Tuy nhiên chưa có lý giải hợp lý về vấn đề này.

3. Phụ nữ nâng ngực có tỉ lệ tự tử cao:

Hiệp hội thẩm mỹ tại Mỹ thống kê số vụ tự tử ở phụ nữ trong nhiều năm, những phụ nữ nâng ngực từ 3 lần trở lên có tỉ lệ tự tử cao hơn so với phụ nữ nâng ngực 1 lần. Số liệu chỉ ra rằng, trong 5000 phụ nữ tự tử thì có khoảng 24 người tự tử sau khi nâng ngực lần 1, 65 người tự tử khi nâng ngực quá 3 lần.

4. Ly rượu vang hình ngực:

Có tới 34 nhà hàng ở thành phố London phục vụ khách hàng bằng những ly rượu có hình dáng ngực của siêu mẫu Kate Moss xinh đẹp nổi tiếng. Không chỉ có hình dáng đặc biệt, dưới chân những ly rượu này còn có chữ ký của siêu mẫu, các nhà hàng này rất đông khách.

11 bí mật kỳ thú về vòng 1

5. Áo ngực to nhất và bé nhất:

Áo ngực to nhất có cỡ L và bé nhất có cỡ AAA. Tuy nhiên hiện nay thì áo ngực cỡ L không còn được sản xuất đại trà nữa, lý do là có rất ít chị em sở hữu vòng 1 cỡ lớn như vậy.

6. Áo ngực của phụ nữ Roma cổ đại:

Vào thời cổ đại áo ngực chưa xuất hiện, những người phụ nữ Roma dùng một tấm vải quấn quanh ngực, vừa tránh những con mắt của đấng mày râu, vừa để nâng đỡ vòng 1 không bị chảy xệ, vướng víu khi làm việc.

7. Lợi ích khi cho con bú:

Cho con bú tuy làm mất hình dáng và độ săn chắc vốn có của vòng 1, nhưng nó lại có tác dụng giúp chị em phần nào tránh được nguy cơ mắc ung thư vú. Thật là tuyệt vời phải không nào, hãy cứ tự tin đừng vì lo lắng mất đi vóc dáng, mất điểm trong mắt chàng mà bạn hạn chế cho con bú lại.

8. Áo “bóp eo” trong chiến tranh:

Những chiếc áo corset bó chẽn có tác dụng bóp eo và nâng ngực từng bị cấm sử dụng trong chiến tranh thế giới thứ 1. Lý do là bởi vì thời ấy quân đội cần rất nhiều sắt thép, chính vì vậy mà corset không được sản xuất nữa.

Bí mật kỳ thú về vòng 1 của chị em

9. Ngực sẽ biến dạng nếu nằm úp:

Thói quen ngủ úp sẽ khiến bộ ngực của bạn thay đổi hình dạng, vòng 1 sẽ nhanh chóng chảy xệ, méo mó vì bị chèn ép. Nếu có thì hãy nghe lời Tintuc2T bỏ thói quen không tốt này thôi chị em nhé.

10. Hình dáng nhũ hoa:

Không phải chỉ có hình tròn như mọi người thường nghĩ, nhũ hoa của chị em có tổng cộng 8 hình dáng khác nhau, đa số nó có hình tròn, một số ít thì có hình oval, hơi dẹt….

11. Người phụ nữ có vòng 1 tự nhiên lớn nhất thế giới:

Annie Hawkins Turner được xác lập kỷ lục thế giới là người phụ nữ có vòng 1 tự nhiên lớn nhất cho tới hiện tại. Cô có vòng 1 vô cùng khổng lồ, nó lên tới....1m8, áo ngực cô mặc có kích cỡ 48V, những chiếc áo cô mặc đều được đặt may riêng chứ không mua ở ngoài được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 11 bí mật kỳ thú về vòng 1 của chị em Rating: 5 Reviewed By: Unknown